Tư vấn lựa chọn bồn tắm phù hợp với mọi không gian

Là thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, spa hiện nay sản phẩm bồn tắm ngày càng được thiết kế, sản xuất ra thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại khác nhau. Bởi nó mang lại sự thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, hỗ trợ cải thiện sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp. Để lựa chọn được sản phẩm như ý về giá cả, mẫu mã, chất lượng và thích hợp với không gian hãy tham khảo chia sẻ sau đây của Đại Tín Spa chúng tôi với bài viết: ư vấn lựa chọn bồn tắm phù hợp với mọi không gian.  

I – CHẤT LIỆU CỦA BỒN TẮM:

Bồn tắm hiện nay được tạo nên từ nhiều loại chất liệu khác nhau như:

1, Chất liệu composite:

Đây là cốt loĩ để tạo nên những chiếc bồn tắm. Chất liệu nguyên bản này thường được sử dụng cho những thương hiệu bồn Việt Nam có mức giá phải chăng. Chất liệu này có độ chống bán bẩn, chống ố vàng thấp, khả năng chống xước gần như bằng O, chính vì thể người ta chỉ sử dụng chất liệu này để làm cốt lõi bởi độ bền của nó. Để tạo nên sự bóng đẹp nhà sản xuất sẽ phủ thêm 1 lớp nữa ngoài lớp composite như: acrylic, ngọc trai.

2, Chất liệu Acrylic trắng:

chất liệu này có khả năng chống ố vàng chống bám bẩn tốt. Đặc biệt có khả năng chống trơn trượt cao. Sử dụng chất liệu này, bồn tắm của bạn sẽ giống hệt với bồn tắm trắng sứ nhưng lại có độn bền cao hơn, nhẹ hơn và không bị vỡ. (Chính là chất bên trên chúng ta đề cập đến, và đương nhiên phần cốt lõi vẫn là chất composite nhé các bạn)

3, Chất liệu Acrylic ngọc trai:

hội tụ đầy đủ những ưu điểm của chất liệu Acrylic trắng nhưng chất liệu Acrylic ngọc trai trông đẹp hơn, bóng và dày hơn, khiến cho bồn tắm thêm phần sang trọng, tạo thêm sự hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Bồn tắm sử dụng chất liệu Acrylic ngọc trai

4, Chất liệu Bột đá:

Là 1 bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất bồn tắm, những nước phát triển như Hàn Quốc, Italya đã sử dụng bột đá để tạo nên những sản phẩm bồn tắm cao cấp. Ưu điểm vượt trội của chất liệu này chống xước, chống ố cao, chắc chắn mà không cần dùng đến hệ thống khung đỡ, tuy nhiên sản phẩm có mức giá khá cao nên số ít người tiêu dùng lựa chọn dòng sản phẩm sử dụng chất liệu này.

5, Chất liệu Sứ:

Không nhắc đến sứ thì quả là 1 thiếu sót lớn. Bởi khai sinh ra bồn tắm là gắn liền với chất liệu sứ, nhưng thời gian kèm theo là sự phát triển sứ k còn được thịnh hành do yếu tố dễ vỡ, nặng, khó di chuyển và không thể tái sử dụng nên người ta chuyển hẳn sang chất liệu nhựa.

II – CÁC CHỦNG LOẠI BỒN TẮM PHÙ HỢP CHO TỪNG KHÔNG GIAN:

Hiện nay, bồn tắm có nhiều chủng loại bao gồm bồn tắm nằm, bồn tắm xây, bồn tắm đứng, bồn tắm góc… Các loại bồn tắm này có kiểu dáng thiết kế và kích thước khác nhau. Trước khi chọn mua bồn tắm bạn phải xem không gian phòng tắm của nhà mình có diện tích như thế nào, nơi dự định đặt bồn tắm có kích thước bao nhiêu từ đó chúng ta sẽ lựa chọn loại bồn tắm cho phù hợp. 

1, Không gian nhỏ:

* Bồn tắm đứng:

Được thiết kế với hai mặt kính được đặt ốp vào góc tường khá tiết kiệm diện tích, nên đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ. Bồn tắm đứng có hai loại đế cao và đế thấp. Thông thường những gia đình có trẻ nhỏ và người già hay lựa chọn dòng bồn tắm đứng đế thấp bởi nó giúp việc ra vào dễ dàng hơn. Bồn tắm đứng với phần đế cao được sử dụng cho những gia đình thích tận dụng để ngâm mình hay tắm cho các bé. Phần đế của bồn được làm từ chất liệu acrylic, ngọc trai chống bám bẩn chống ố vàng, kính temper chịu nhiệt 6mm, phần khung làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Kích thước nhỏ nhất của bồn tắm giao động ở mức 800 x 800(mm), chiều cao không quá 2200(mm). Hiện nay tại Đại Tín Spa có rất nhiều mẫu bồn tắm đứng đang bán chạy trên thị trường như Appollo, Euroking, Govern, Nofer,Darsos,… với những mẫu mã và kiểu dáng kích thước khác nhau, tiêu biểu như mẫu: 

Một số mẫu bồn tắm đứng do Đại Tín Spa cung cấp : https://daitinspa.com/bon-tam-dung/

* Bồn tắm góc:

Là 1 sự lựa chọn đúng đắn đối với không gian nhỏ vì nó được đặt ở góc của phòng tắm tiết kiệm được diện tích , thể hiện sự gọn gàng, khoa học. Mẫu bồn tắm góc có nhi

ều kích thước nhỏ với nhiều chủng loại từ bồn thường đến bồn massage.  Kích thước của bồn góc nhỏ chỉ từ 900 – 1150(mm).Không những đem lại kiểu dáng bồn góc xinh xắn mà còn giúp bạn ngâm mình thư giãn thoải mái khi kết hợp với hương liệu, tinh dầu dưỡng. Các mẫu bồn tắm góc được khách hàng ưa chuộng như:

Một số mẫu bồn tắm Góc do Đại Tín Spa cung cấp : https://daitinspa.com/bon-tam-goc/

2, Không gian vừa:

*Bồn tắm nằm: 

Đây là dòng sản phẩm bồn tắm vô cùng tiện dụng bởi được thiết kế đầy đủ chân, yếm. Không cầu kỳ, không cần xây hay ốp gạch chỉ cần có không gian, là quý khách hàng có thể đặt một chiếc bồn, xả nước và tận hưởng những giây phút thư giản thoải mái nhất dưới làn nước mát trong những ngày hè oi ả, hay đắm mình vào làn hơi nghi ngút của bồn nước ấm xua đi cái lạnh giá của mùa đông. Khi không cần dùng đến ta chỉ cần nhấc bỏ là xong, không mất nhiều thời gian và công sức. Bồn nằm có kích thước từ 1200 – 2000(mm) phù hợp cho những không gian vừa phải như các căn hộ hay các khu chung cư.

Một số mẫu bồn tắm Góc do Đại Tín Spa cung cấp : https://daitinspa.com/bon-tam-nam/

3, Không gian lớn:

Mang đến sự thoải mái, hiện đại biến phòng tắm của bạn thành một phòng spa thư giãn là kiểu dáng bồn tắm tròn lớn,bồn tắm spa rất thích hợp cho những tiệm spa, dịch vụ massage hay những khách sạn, trung tâm nghỉ dưỡng. Kiểu bồn tắm này thường có kích thước chiều dài từ khoảng 1.5-3m, được thiết kế cho nhiều người cùng sử dụng với những mắt sục mạnh mẽ, hệ thống radio sống động.

Một số mẫu bồn tắm Góc do Đại Tín Spa cung cấp : https://daitinspa.com/bon-tam-massage/

III – MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN BỒN TẮM:

1, Vấn đề tài chính:

Bồn tắm hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, các hệ thống massage, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn. Thậm chí, giá bồn tắm nhập khẩu cũng cao hơn hẳn so với giá bồn tắm sản xuất trong nước. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Giá bồn tắm thường được quyết định bởi những yếu tố sau:

– Bồn tắm nhập khẩu thường có giá đắt hơn so với bồn tắm sản xuất trong nước. 

– Bồn tắm có 2 loại bồn tắm không chân yếm và bồn tắm có chân yếm. Đây cũng là yếu tố quyết định giá của bồn tắm bởi bồn tắm có chân yếm là bồn tắm có bao gồm đầy đủ chân Inox, yếm bao bọc bên ngoài, xi phông thoát nước còn với bồn tắm không chân yếm thì ngược lại. Tuy nhiên với 2 loại bồn tắm này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bồn tắm có chân yếm để dùng sẽ tiện lợi hơn. 

– Một vấn đề nữa quyết định đến giá của bồn tắm đó chính là chức năng của bồn tắm. Bồn tắm được tích hợp thêm chức năng massage, chức năng sục nước… sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm bồn tắm thông thường.

– Giá của bồn tắm còn được quyết định bởi yếu tố chất liệu. Với những sản phẩm bồn tắm sử dụng chất liệu Composite thường có giá thành rẻ hơn so với những loại bồn tắm có phủ bên ngoài lớp Acrylic, Acrylic ngọc trai hay chất liệu Galaxy ngọc trai. Bởi những loại bồn tắm được phủ bên ngoài lớp Acrylic, Acrylic ngọc trai hay chất liệu Galaxy ngọc trai có độ sáng bóng hơn, dễ lau chùi vệ sinh, chống bám bẩn, chống ố.

2, Nhu cầu sử dụng:

Với sản phẩm bồn tắm thường có ít tác dụng hơn với sức khỏe nhưng với các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu không chỉ có chức năng tắm ngâm mà với những hệ thống massage, sục khí được thiết kế trong bồn có tác dụng giúp thư giãn cơ bắp máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể… Tùy theo nhu cầu sử dụng bồn tắm của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn tắm cho phù hợp. Không thể bỏ qua chi tiết số người sử dụng. Bồn tắm thường được  thiết kế dùng cho 1 hay 2 người sử dụng. Nhưng ngay nay, nhiều nhà sản xuất đã đưa ra một số mẫu bồn tắm có kích cỡ lớn hay những mẫu bồn Spa hiện đại như mẫu bồn Govern SPA 9005, bồn tắm Govern SPA 8803… đây là những mẫu sử dụng được được thiết kế cho từ 3-5 ngừời sử dụng cùng lúc, được nhiều khu biệt thự nhà vườn đặt tại sân vườn và sử dụng vào những dịp cuối tuần khi mà cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau.

3, Địa chỉ mua hàng: 

Địa chỉ phân phối bồn tắm : Khi đã đưa ra quyết định lựa chọn bồn tắm như nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc tìm kiếm một địa chỉ bán bồn tắm chính hãng để đảm bảo về chất lượng cũng là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng, Bạn nên đến các đại lý chính hãng có ủy nhiệm của công ty đại diện tại Việt Nam để mua hàng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được công ty bảo hành tại nhà, linh kiện có sẵn thay thế, bảo trì vĩnh viễn.

Tự hào với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bồn tắm – Đại Tín Spa luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều gia đình. Tại Showroom chúng tôi có trưng bày rất nhiều sản phẩm với các kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian phòng tắm để khách hàng chọn lựa. Đến với Đại Tín là đến với sự chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Trên đây chúng tôi đã tư vấn và đưa ra gợi ý cách lựa chọn bồn tắm phù hợp nhất với diện tích không gian phòng tắm gia đình bạn. Chúc các bạn có được sự chọn lựa phù hợp nhất, mang đến một không gian sang trọng, hiện đại và đẹp mắt trong chính ngôi nhà của mình nhé.

Tin Liên Quan